Bulong inox 304 – M6x10

Bulong inox 304 được cấu tạo bao gồm 2 phần chính: phần đầu mũ có hình 6 cạnh ngoài, phần thân hình trụ trong được tiện ren suốt hoặc ren lửng. Dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng trong từng lĩnh vực, ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn bu lông inox lục giác ren lửng hoặc ren suốt.

liên hệ
Danh mục:

Tính năng ưu việt của bulong inox 304 

Bulong inox 304 được cấu tạo bao gồm 2 phần chính: phần đầu mũ có hình 6 cạnh ngoài, phần thân hình trụ trong được tiện ren suốt hoặc ren lửng. Dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng trong từng lĩnh vực, ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn bu lông inox lục giác ren lửng hoặc ren suốt. 

Ưu điểm vượt trội của bu lông inox 304 so với các dòng bu lông inox khác là được làm từ thép không gỉ inox 304. Đây là loại inox sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không bị ăn mòn hoặc ảnh hưởng bởi các tác nhận gây hại từ môi trường. Đặc biệt, luôn sáng bóng như mới, mang đến tính thẩm mỹ cao cho thiết bị. 

Bu lông inox 304 được sử dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là những nơi có môi trường khắc nghiệt hoặc có nhiều hóa chất. Loại bu lông inox này có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao, lên đến 870 độ C mà vẫn không bị oxy hóa, giữa được độ cứng và hình dạng ban đầu của sản phẩm. 

Địa chỉ mua bulong inox 304 uy tín, chất lượng 

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều đơn vị phân phối bulong inox nhưng Comat Việt Nam vẫn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và tín nhiệm. Tất cả nhờ vào những lợi ích thiết thực mà công ty mang đến cho khách hàng như sau: 

  • Các sản phẩm bu lông inox tại Comat đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất lớn, uy tín trên toàn Thế Giới, cung cấp đầy đủ CO, CQ sản phẩm, hàng đảm bảo chính hãng 100%. 
  • Bu lông inox với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất liệu…nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mục đích của sử dụng, phù hợp trong từng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. 
  • Sản phẩm nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên đảm bảo giá thành cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng đến với Comat đều được tư vấn và báo giá cụ thể trước khi đưa ra quyết định. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Để đảm bảo mua được bu lông inox 304 chất lượng, chính hãng thì điều quan trọng nhất là lựa chọn được đơn vị uy tín. Quý khách hàng nếu đang có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu về các dòng bu lông hóa chấtbulong nởbu lông liên kết hãy liên hệ với Comat Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất.